Djöfulssnilld maður

Jæja

Þá er haustfríið að renna sitt skeið og eftir sit ég með sárt ennið......Höfum notað tíma í að flytja Árósardömuna á milli húsa og er það vel. Fengum matföng og gistingu að launum og ekki veitir af á þessum erfiðu tímum. Reyndar má deila um hvort ekki sé hægt að fara í skaðabótamál vegna aums hnés og barnaþrælkunar sem óneitanlega átti sér stað á frumburði okkar hjóna.

Legoland hefur líka verið heimsótt og gekk sú heimsókn frekar vel vegna fámennis og liðheita Dana.

Barnaafmæli hefur verið afgreitt og mikið etið og spjallað þar.

En mál málanna er þó þetta......

Púllararnir eru enn taplausir og stefna hraðbyr á toppinn. Ég finn það á mér að þetta er þeirra tímabil.

Sammála.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ævar

Ég finn einnig mjög sterkt fyrir þessari tilfinningu varðandi Liverpool.

Ævar, 20.10.2008 kl. 11:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ragnar Hermannsson
Ragnar Hermannsson
giftur, tveggja barna faðir og er við nám í danmörku í augnablikinu. Og í guðana bænum þá ekki taka mig of alvarlega, þá fyrst er maður orðinn gamall.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 582

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband