Mķnir menn!!!!!

Verš aš segja aš dagurinn ķ dag er sį besti sem ég hef įtt lengi.......

  1. sį yngstu var skżršur ķ danskri kirkju ķ dag....
  2. mķn įstkęra kona hafši orš į žvķ aš fyrra bragši hvort ekki ętti aš horfa į Liverpool VS Chelsea ķ MIŠRI  skķrnarveislu....
  3. Liverpool sigraši chelsea og batt žar meš enda į sigurgöngu chelsea ķ 4 įr og įtta mįnuši.
  4. Krķstķn fręnka skķrši gorminn sinn ķ höfušiš į mér (og ég vil meina aš žaš sé eingöngu ķ höfušiš į mér.

Langaši aš deila žessu meš ykkur gott fólk.

Go Liverpool

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kolbrśn Jónsdóttir

Innilega til hamingju meš daginnn.... mig langaši svo mikiš til aš vera meš ykkur ķ dag og hugsaši mikiš til ykkar ķ dag:)

Biš aš heilsa ķ kotiš

Kolbrśn Jónsdóttir, 26.10.2008 kl. 22:56

2 Smįmynd: Gušmundur Žór Jónsson

Innilegar hamingjuóskir meš daginn. Raggi, ertu ekki bśin aš smita Bertu um aš horfa į boltann?? hehe. Eigiš žiš góša viku og hafiš žaš gott.

Gušmundur Žór Jónsson, 26.10.2008 kl. 23:55

3 identicon

Kanski ekki allir sammįla hver į nafniš ,

en žaš er flott sama ķ kvaša haus žaš er. Ha Ha

Gamla

Helga fręnka (IP-tala skrįš) 27.10.2008 kl. 20:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Ragnar Hermannsson
Ragnar Hermannsson
giftur, tveggja barna faðir og er við nám í danmörku í augnablikinu. Og í guðana bænum þá ekki taka mig of alvarlega, þá fyrst er maður orðinn gamall.
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (1.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 19
  • Frį upphafi: 582

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband