jæja gott fólk!!!!!!

Þá er komið að því að ég mun opna fyrir flógáttir vitleysunar og setja nokkra stafi á síðuna.....

Síðan ég bloggaði síðast hefur mikið skeð og mun ég stikla á stóru þar um...

Ég byrjaði á ensku línunni í skólanum ( þarf þar af leiðandi að yfirgefa dönsku vini mína og hefja samstarf með "útlendingum"). Endaði með litla manninum sem hefur hingað til verið eins síns liðs í danaveldi ( eða þar til núna um áramót ) sem mér líst vel á..... Enda löngu plottað að við ætluðum saman í hóp. Síðan bættust við í hópinn ein ungversk stelpa að nafni Bianca sem er sennilega þrjóskari en ég, og nú skuluð þið dæma um hvort það er gott eða slæmt.... Og hápunktur hópsins er síðan "þrællinn" okkar sem heitir Louis og er frá Ghana....( híhí). Aldrei hefði ég getað ímyndað mér að ég ætti eftir að vera í skóla með gaur frá Ghana. En skemmtilegt að segja frá því að ég er byrjaður að læra móðurmál Ghanverja.. ég náði einu orði um daginn sem hljómar svona

"ummmmbababa" ( borið fram mjög hratt og með nokkrum gómasmellum )

Veit reyndar ekki hvað það þýðir en það lofar góðu....

Svo er ég heitur á uppboðsvefjum Danmerkur í leit að golfudstyr sem er áætlað að hefja notkun á um leið og veður leyfir..... og konan:)

annars er allt svipað og síðast hérna í danaveldi:)

bið að heilsa þeim sem ég þekki.... ekki hinum:)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það liggur hér í bílskúrnum í Árholtinu þetta fína golfsett handa frúnni.

Svo er frítt á par 3 völlinn hér í GH. Nóg af fólki sem vill hafa dregnina fyrir ykkur á meðan þið golfið. Þannig að engar afsakanir verða teknar til greina.

Harpa og Siggi (IP-tala skráð) 2.3.2009 kl. 14:50

2 Smámynd: Ragnar Hermannsson

gott að vita af því Harpa mín...... spurning hvernig á eftir að ganga að draga frúnna með í þessa vitleysu:) spurning hvort ekki sé betra að ég fái það sett þar sem að ég er hálfgerð kelling í þessu ennþá:) hehe

En gott að vita að það sé frítt á par 3 völlinn..... á von á að hann verði eitthvað brúkaður í sumar ( vonandi )

Ert þú ekki ennþá klár sem caddy....... heyrðist á Sigga hérna um árið að þú stæðir þig fínt í því hehehe

bið að heilsa í kotið (og kotin)

Ragnar Hermannsson, 4.3.2009 kl. 19:42

3 identicon

Ég er sko engin helvítis caddy, ég er golfari. Búinn að fara í golfkennslu beggjavegna Atlandshafsins.  Greinilega langt síðan þú fórst frá Íslandi Raggi.

Hlakka til að sjá ykkur í sumar.

Kv. úr snjónum

Harpa (IP-tala skráð) 5.3.2009 kl. 18:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ragnar Hermannsson
Ragnar Hermannsson
giftur, tveggja barna faðir og er við nám í danmörku í augnablikinu. Og í guðana bænum þá ekki taka mig of alvarlega, þá fyrst er maður orðinn gamall.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband