Langar að þakka viðbrögð.

Mig langar að þakka kaupfélagsins sérstaklega fyrir athugasemdina sem hann skrifar hér í færslunni á undan. Mér finnst alltaf gaman þegar að norðanmenn standa saman gegn þessu ofurvaldi sem kvenfólk er. Mér finnst líka áhugavert að lesa á milli línanna á hinum ath-semdundunum sem ritaðar voru en ég þykist skilja flest sem hefur verið skrifað. Finnst hinsvegar vanta stuðning frá fleiri sprellum því að þó að ég og kaupfélagsins séum öðrum fremri þá væri allt í lagi fyrir ykkur hina strákana sem lesa þetta að standa upp og mótmæla þessum sálfræðihernaði sem við stöndum í gagnvart kvenþjóðinni. Það er náttúrurlega bara kúgun að fylgjast með kynbræðrum okkar flykkjast í verslanir korteri fyrir lokun að reyna að kaupa eitthvað sem þeir halda að henti fyrir sína spússu.

Sameinaðir stöndum vér og berjust til síðasta blóðdropa.....

Ég hef ekki skrifað mitt síðasta í þessum efnum.

baráttukveðjur frá baunaveldi.    


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ragnar Hermannsson
Ragnar Hermannsson
giftur, tveggja barna faðir og er við nám í danmörku í augnablikinu. Og í guðana bænum þá ekki taka mig of alvarlega, þá fyrst er maður orðinn gamall.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 8
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 8
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband