síðan síðast!!!!!

Sælt veri fólkið.
Síðan síðast hef ég meðal annars.....
1. Verið reiður útaf falli krónunar
2. rætt framsóknarmál við framsóknarmann og listamann/arkitekt
3. Labbað skattstofu Århus þvera og endilanga.(rosalega er það stórt hús maður)
4. farið í "gymnastik" með eldri soninn (hann hleypur hraðar en ég og hann er bara þriggja)
5. Ýmislegt annað sem ekki er birtingarhæft.

Er annars búin að vera spá í hver tók tappann úr Íslandi (finnst það sokkið það neðarlega að þá á varla skilið að vera skrifað með stórum staf). Spurning um að fá Benna World Class til að hrista lánadrottna íslands aðeins til. Fékk hinsvegar þessa líka frábæru útflutningshugmynd sem ég held að gæti leyst sjávarútveginn af hólmi. Af lestri mínum á mbl.is þá skilst mér að það sé til nægt magn af handrukkurum á Íslandi til að fylla atlandshafið. Af hverju er mafíum heimsins ekki boðin þessi þjónusta gegn vægu gjaldi. og að sjálfsögðu fengi ríkið sinn skerf í formi skatta.
"Kaupfélagsins",,,þú ferð í málið, enda annálaður frumkvöðull á sviði mannréttinda.
hejsan.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Karl Hreiðarsson

Þetta er frábær hugmynd, með þessu er líka hægt að spara í fangelsisplássum!

Fæ okkar fulltrúa í ítölsku mafíunni (þessi krullaði úr Baldursbrekku 13) til að koma á samböndunum.

Karl Hreiðarsson, 25.9.2008 kl. 10:46

2 Smámynd: Ragnar Hermannsson

vissi að það væri hægt að treysta á þig.

Er hann enn krullaður???

hélt að það væri hægt að laga svoleiðis.....

Ragnar Hermannsson, 25.9.2008 kl. 12:44

3 Smámynd: Karl Hreiðarsson

Það er eiginlega frekar hægt að tala um afró í dag, en því miður fáum við aldrei úr því skorið þar sem hann fer alltof snemma í klippingu!

Karl Hreiðarsson, 25.9.2008 kl. 20:14

4 Smámynd: Guðmundur Þór Jónsson

Djö líst mér vel á þetta. Hafið það gott.

Guðmundur Þór Jónsson, 25.9.2008 kl. 23:24

5 identicon

Mikið er ég glöð að þú byrjaðir að blogga, ég var svei mér þá farin að sakna ruglsins í þér

P.S. Er ekki tengiliður ítölsku mafíunnar líka með sterk ítök á Fréttablaðinu? Þú værir assgoti góður á baksíðunni ...

Bjögga (IP-tala skráð) 27.9.2008 kl. 20:04

6 identicon

Vó, gleymdi að segja þér að títtnefndur handrukkari Íslands nr. 1 er ekki bara góðkunningi löðreglunnar, heldur okkar Ástu líka ....

Til hamingju með það

Bjögga (IP-tala skráð) 27.9.2008 kl. 20:08

7 identicon

rétt er það systir....

ekki amalegt starf það að fá að smyrja brúnku á tröll eins og Benna vin okkar;) hahahahaha

veit reyndar ekki hvort að ég sé farin að sakna ruglsins í bróðir okkar....

Ásta (IP-tala skráð) 27.9.2008 kl. 23:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ragnar Hermannsson
Ragnar Hermannsson
giftur, tveggja barna faðir og er við nám í danmörku í augnablikinu. Og í guðana bænum þá ekki taka mig of alvarlega, þá fyrst er maður orðinn gamall.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 584

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband