Og botniði nú.....

Jebb, svona er þetta bara. Klakinn búin og ræktin byrjuð. Skólinn að gera mig vitlausan og fjölskyldan heldur mér á jörðinni. Frekar langt síðan að ég varð almennilega í glasi og ég þarf að fara biðja konuna að raka á mér höfuðið. Drengirnir standa sig eins og hetjur og konan enn betur. Bíllinn nánast kominn á tollaregluna. Eina sem vantar er ein djúpuð og kókómjólk með. Annars er þetta í fínu standi. sé fram á að það verði vitlaust að gera í skólanum og ég þurfi að virkja mína hópfélaga í að gera eitthvað svo ég sleppi létt........(ehemm)

 

Þangað til næst....

lömbin mín


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Þór Jónsson

Konan þín og synir eru hetjur. Ef ég væri í nóbelsnefndinni þá mundu þau fá nóbelsverðlaun, EKKI SPURNING. Sendi þér kókómjólk og harðfisk. Gangi þér vel. Hafið það gott.

Guðmundur Þór Jónsson, 21.9.2008 kl. 09:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ragnar Hermannsson
Ragnar Hermannsson
giftur, tveggja barna faðir og er við nám í danmörku í augnablikinu. Og í guðana bænum þá ekki taka mig of alvarlega, þá fyrst er maður orðinn gamall.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 20
  • Frá upphafi: 583

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 20
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband