hvað er að frétta gamli!!!!!!!

Góðan og blessaðan og til hamingju með jólin.

Héðan er frekar lítið að frétta nema það að konan mín er ekki sátt við mina hæfileika í að velja gjafir.....

En ég græddi því að ég fæ að eiga jólagjöfina sem ég gaf henni. Flókið en endar vel. Fékk nýja AC/DC diskinn frá mínum ástkæru sonum (þeir kunna að velja þetta) þannig að ég er mjög sáttur við þetta alltsaman. Bók og fleira í húsi og allt klárt.

Kláraði prófið og er ekki sáttur við sjálfan mig en er samt í ágætismálum.

skrifa meira þegar ég hef eitthvað merkilegt að segja.

waste of time.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gleðileg jól kjell til ykkar fjölskyldunnar

sjáumst hressleikinn uppmálaður í gamlárspartý :)

kv. af smedegade 5

Ásgerður (IP-tala skráð) 27.12.2008 kl. 17:45

2 Smámynd: Kolbrún Jónsdóttir

Hvað gafstu Bertu?

Kolbrún Jónsdóttir, 29.12.2008 kl. 23:59

3 Smámynd: Ragnar Hermannsson

Að sjálfsögðu gaf ég konunni minni þennan líka fína Adidas íþróttagalla. Hvað annað kemur til greina þegar konurnar eru svona mikið í líkamsrækt......

fékkst þú ekki það sama frá Hlyn?????

Ragnar Hermannsson, 30.12.2008 kl. 12:05

4 Smámynd: Kolbrún Jónsdóttir

hehe

Ég fékk klippingu og strípur og mér var sagt að það væri nóg fyrir mig

Hann var reyndar búin að gefa mér góða íþróttaskó fyrir jólin

En hvað ertu að segja henni með þessum íþróttagalla?  Að hún sé feit?

Kolbrún Jónsdóttir, 30.12.2008 kl. 21:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ragnar Hermannsson
Ragnar Hermannsson
giftur, tveggja barna faðir og er við nám í danmörku í augnablikinu. Og í guðana bænum þá ekki taka mig of alvarlega, þá fyrst er maður orðinn gamall.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband