tíu ára trúlofunarafmæli!!!!

Og ég gleymdi því að sjálfsögðu.....
Meiri djöfuls sauðurinn sem maður getur verið. En konan mín, ónei hún stendur sig og man eftir svona viðburðum. Í tilefni dagsins færði hún mér fjarstýrða þyrlu. Græja sem mig hefur alltaf langað í og ég þakka henni kærlega fyrir það.

Annars sigraði Liverpool um helgina. Vissuð þið það.

Seeja


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kolbrún Jónsdóttir

Til hamingju Raggi minn og auðvitað Berta... Þú ættir að þekkja konuna þína svo vel að hún gleymir ekki svona hlutum

Spurning um að þú setjir þetta í reminder á símanum þínum og komir henni á óvart næst

Bið að heilsa til ykkar allra

Kolbrún Jónsdóttir, 17.11.2008 kl. 12:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Ragnar Hermannsson
Ragnar Hermannsson
giftur, tveggja barna faðir og er við nám í danmörku í augnablikinu. Og í guðana bænum þá ekki taka mig of alvarlega, þá fyrst er maður orðinn gamall.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (25.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 10
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 10
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband